YEAR END PARTY 2022 “VƯỢT SÓNG” - THÁCH THỨC TẠO SỨC BẬT 🚩

Tất cả các SAFIN-ers đã trải qua những cung bậc cảm xúc tuyệt vời trong chương trình Year End Party 2022 với chủ đề VƯỢT SÓNG – THÁCH THỨC TẠO SỨC BẬT.
Chúng ta chắc chắn không thể nào quên được những ca khúc rộn ràng sắc xuân đến từ nhóm nhạc nội bộ và rồi lắng lại cảm xúc với clip Look back 2022 nhiều thăng trầm bộn bề nhưng ngay sau đó lại là video clip dễ thương “Sếp ơi mình đâu thế?” lấy đi rất nhiều nụ cười của các SAFIN-ers.
Năm cũ 2022 với nhiều nỗ lực và trải nghiệm, thành công là để dành cho tất cả chúng ta, đã có những cá nhân và tập thể nổi bật nhận được những phần quà và lời tri ân của công ty. Một lần nữa chúc mừng các “chiến binh vàng” năm 2022 và hy vọng trong năm 2023 sẽ có thêm thật nhiều các SAFIN-ers được vinh danh.
2022 đã khép lại, 2023 sẽ là một năm nhiều thử thách hơn nữa, chính vì vậy mà sự bứt phá và nỗ lực của chúng ta cần phải nhiều hơn gấp bội phần! Chúc cho tất cả chúng ta sẽ có một năm 2023 đặc biệt của riêng mình nhưng mọi nỗ lực và thành công sẽ đều có dấu ấn của SAFIN nhé!
Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời của chúng ta trong Year End Party 2022 vừa rồi ❤

Đừng bỏ lỡ cơ hội dẫn đầu xu hướng trong lĩnh vực Fintech, tham gia cùng SAFIN ngay hôm nay!

Vị trí ứng tuyển